• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
ÂM THANH NHÀ HÁT TRƯỜNG DÂN LẬP QUỐC TẾ VIỆT ÚC TP.HCM

   Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) gồm 9 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Các cơ sở của VAS nằm tại các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận 10, Quận Phú Nhuận và Quận Gò Vấp, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh trong việc đưa đón các em học sinh. Mỗi cơ sở đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với các thiết bị dạy và học tiên tiến, đạt quy chuẩn về an toàn cũng như vệ sinh quốc tế.

TRƯƠNG-QUOC-TE-VIET-UC-TPHCM

HOAT-DONG-NGOAI-KHOA-TRUONG-VIET-UC

   Bách Việt đã rất vinh dự là nhà trực tiếp cung cấp hệ thống âm thanh cho Nhà Hát tại trường Việt Úc (VAS) cơ sở đường Trần Não Q.2 khu đô thị Xa La TP.HCM. Dòng sản phẩm Bách Việt lựa chọn lắp đặt là thương hiệu âm thanh IDEA, do chúng tôi độc quyền tại thị trường Việt Nam. Nhằm mong muốn đem đến chất lượng chuẩn quốc tế về âm thanh, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu nguyện vọng của Nhà trường. 

lap-dat-am-thanh-truong-viet-uc

bach-viet-lap-dat-am-thanh-truong-hoc

Sau khi phân tích quy mô và chức năng mục đích của Nhà Hát, đội ngũ dự án kỹ thuật Bách Việt đã cung cấp 2 dòng loa chính là BASSO và EVO đảm bảo âm thanh thánh thót chất lượng ngay cả khi tổ chức nghệ thuật hay meeting.

bach-viet-lap-dat-am-thanh

co-so-vat-chat-truong-viet-uc

lap-dat-am-thanh-phong-hoc-da-nang

   Sau khi bàn giao hệ thống âm thanh, Bách Việt rất vui đã nhận được sự hài lòng và niềm tin tưởng từ phía khách hàng. Hy vọng trong tương lai Bách Việt sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để mang đến chất lượng âm thanh tiêu chuẩn quốc tế cho trường VAS.

=>> Tham khảo thêm các sản phẩm loa IDEA Châu Âu cao cấp tại đây

=>> Tư vấn lắp đặt thiết kế hệ thống âm thanh: Hotline 0913.336.993 / Email: info@bachvietpro.vn