• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
  • Trang chủ
  • Blog - Dự án
  • Cung cấp lắp đặt thiết bị truyền hình Đài phát thanh và truyền hình Sóc Trăng
Cung cấp lắp đặt thiết bị truyền hình Đài phát thanh và truyền hình Sóc Trăng

Bách Việt Pro – với lĩnh vực giải pháp thiết kế tích hợp hệ thống âm thanh ánh sáng – truyền hình. Chúng tôi hân hạnh là đơn vị cung cấp và thi công Dự án lắp đặt thiết bị truyền hình phục vụ cho Đại hội Đảng tại Đài phát thanh và truyền hình Sóc Trăng.

Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng được thành lập từ tháng 4/1992 là cơ quan báo chí của Đảng bộ, chính quyền địa phương, là diễn đàn của nhân dân, có chức năng tổ chức phát sóng các chương trình phát thanh – truyền hình để tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng. Đồng thời, mang thông tin phản hồi những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của quần chúng đến với các cấp uỷ Đảng, chính quyền, địa phương góp phần nâng cao trình độ dân trí. Trải qua gần 30 năm Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng có những bước đổi mới, cải tiến rõ nét và mang lại hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Hệ thống truyền hình tại Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng được Bách Việt Pro lắp đặt gồm có: hệ thống lưu trữ media (máy dựng HD, máy tính để bàn cho biên tập kết nối với máy chủ lưu trữ, máy chủ quản lý); hệ thống phát sóng và tổng khống chế (màn hình SDI 20’’, bộ điều chỉnh và cân bằng tiếng,bàn điều khiển, máy chủ quản lý…); hệ thống các thiết bị phụ trợ (máy tính để bàn, camera cho phóng viên, micro không dây cầm tay, mixer âm thanh, micro không dây đeo tai...).Tất cả các vị trí lắp đặt hệ thống truyền hình cùng với các yếu tố kỹ thuật đều được phía chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Bách Việt Pro tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ mang lại hiệu quả tốt nhất cho toàn bộ hệ thống. Chắc chắn rằng với hệ thống truyền hình từ Bách Việt Pro những hoạt động như tổ chức đại hội, biểu diễn nghệ thuật...tổ chức tại đây trong tương lai sẽ thành công tốt đẹp.

Bách Việt Pro - Chuyên phân phối thiết bị âm thanh,  ánh sáng , truyền hình chuyên nghiệp. Quý khách hàng đang tìm hiểu và muốn lắp đặt hệ thống âm thanh -ánh sáng - truyền hình cho hội trường hội nghị, cuộc họp, sân khấu biểu diễn văn nghệ,…Liên hệ Hotline: 0913.336.993 ngay để các chuyên viên tư vấn của chúng tôi được biết nhu cầu bạn đang tìm hiểu là gì? Phù hợp với hệ thống như thế nào? Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất và hoàn toàn miễn phí.