• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
  • Trang chủ
  • Blog - Dự án
  • Cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng Nhà Truyền Thống Huyện Gia Lộc
Cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng Nhà Truyền Thống Huyện Gia Lộc

Bách Việt Pro hân hạnh được lựa chọn là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng Nhà truyền thống tại huyện Gia Lộc. 

Nơi đây không chỉ là vùng đất có bề dày lịch sử, huyện Gia Lộc (Hải Dương) còn là địa phương tiêu biểu trong phát triển kinh tế gắn với xây dựng đời sống văn hóa cơ sở. Nhà Truyền Thống Huyện Gia Lộc là một công trình mang ý nghĩa đặc biệt, điểm sáng xây dựng nông thôn mới của Hải Dương.

Chắc chắn rằng với hệ thống âm thanh ánh sáng từ Bách Việt Pro những hoạt động như tổ chức đại hội, biểu diễn nghệ thuật... tổ chức tại đây trong tương lai sẽ thành công tốt đẹp.

Tất cả các vị trí lắp loa, công suất loa, các yếu tố kỹ thuật đều được phía chuyên gia của chúng tôi tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ  phát huy được hiệu quả của toàn hệ thống. 

Hệ thống âm thanh IDEA lắp đặt cho Nhà Truyền Thống Gia Lộc bao gồm:

Loa TEC112-K IDEA Spain x 22

Loa TEC218-K IDEA Spain x 2

Hệ thống loa IDEA nằm đều ở cả hai bên nhà Truyền Thống Gia Lộc.

Bách Việt Pro - Chuyên phân phối thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Quý khách hàng đang tìm hiểu và muốn lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng hội trường hội nghị, cuộc họp, sân khấu biểu diễn văn nghệ,…Liên hệ Hotline: 0913.336.993 ngay để các chuyên viên tư vấn của chúng tôi được biết nhu cầu bạn đang tìm hiểu là gì? Phù hợp với hệ thống như thế nào? Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất và hoàn toàn miễn phí