• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
Rạp Chiếu Phim Dabaco Quế Võ TP.Bắc Ninh

   Tập đoàn DABACO Việt Nam - đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới chuyên sản xuất thức ăn gia súc và phát triển hạ tầng khu công nghiệp, kinh doanh khách sạn, siêu thị, nhà hàng… đặc biệt hiện nay Tập đoàn DABACO đang chú trọng cho xây dựng Trung tâm thương mại Dabaco Quế Võ với dự án xây dựng cụm rạp chiếu phim chuyên nghiệp được đầu tư kỹ lưỡng.

   Sau khi lựa chọn trong rất nhiều nhà thầu công ty và tập đoàn về dịch vụ thiết kế thi công lắp đặt rạp chiếu phim. Chủ đầu tư DABACO đã lựa chọn:" Giải pháp tư vấn thiết kế và thi công xây dựng toàn bộ hệ thống nội thất, trang âm, hệ thống âm thanh, trình chiếu rạp chiếu phim chuyên nghiệp của Công ty CPĐT&PTCN BÁCH VIỆT".

trung-tam-thuong-mai-dabco-que-vo-rap-phimĐội ngũ kỹ sư Bách Việt đều là những người có kinh nghiệm lâu năm về thiết kế rạp chiếu phim chuyên nghiệp đem đến cho chủ đầu tư DABACO cái nhìn tổng quan cụ thể nhất về mô hình cụm rạp chiếu phim.

thiet-ke-trang-am-rap-phim

Mặt bằng của phòng chiếu phim Dabaco Quế Võ khi chưa lắp đặt xây dựng hệ thống trang âm

bach-viet-thiet-ktrang-am-rap-phim-cinema

lapdat-am-thanh-home-cinema

Bách Việt đã triển khai từ A đến Z ý tưởng thiết kế xây dựng các phần trang âm hiện đại đúng tiêu chuẩn cinema

sanh-ngoai-rap-chieu-phim-vietnam-depKhu sảnh chờ rạp chiếu phim

rap-phim-bd-dư-an-thi-cong-bac-viet

Ảnh minh họa phòng chiếu


1. Thiết kế hệ thống trang âm chuyên nghiệp hiện đại cho cụm rạp chiếu phim Dabaco

   Bách Việt đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công thiết kế trang âm, nên chúng tôi hiểu rõ được tầm quan trọng cũng như các yêu cầu tiêu chuẩn hoàn chỉnh cho một hệ thống trang âm. 

   Vì vậy, hệ thống trang âm cơ bản của 4 rạp chiếu phim Dabaco ngoài yếu tố thẩm mỹ ra, chúng tôi cũng phải đặt yếu tố kỹ thuật lên hàng đầu, giải pháp tính toán trang âm được Bách Việt tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng trình chiếu âm thanh được trung thực nhất.

thiet-ke-trang-am-rap-phim-dabaco

- Thiết kế ngoài sảnh chờ, quầy bán vé, bỏng và đồ ăn nhẹ cho rạp phim

   Sảnh chờ của bất kỳ trung tâm nào đều vô cùng quan trọng, vì đó là nơi đầu tiên phản chiếu hình ảnh chất lượng dịch vụ sản phẩm mà khách hàng mong muốn và yêu cầu. Do đó, đội ngũ nội thất và kỹ thuật Bách Việt phối hợp dựng bản market 3D chau chút vị trí bố cục từng chi tiết một như: thiết kế logo chủ đầu tư, máy bán vé, máy bán bỏng nước, hệ thống bàn ghế từ gỗ thiết kế tiện lợi cho mọi lứa tuổi cũng như các thiết bị máy móc khác... đều được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng.

lắp-đặt-trang-tri-noi-that

thiet-ke-trang-am-chuyen-nghiep-ha-noi

bach-viet-lap-dat-rap-chieu-phim

thiet-ke-trang-am-chuye-nghiep

thi-cong-quay-ban-ve-rap-phim

loi-di-rap-chieu-phim

Thiết kế hành lang mang phong cách hiện đại với gạch giả cổ nhập khẩu cao cấp

thiet-ke-noi-that-tron-goi-gia-re

thiet-ke-quay-ban-bong-rap-phim

thiet-ke-quay-ban-ve-rap-phim 

- Xây dựng hệ thống trang âm 4 rạp phim theo tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp sang trọng

√  Vách tường được làm từ 6 lớp cách âm tuyệt đối chuẩn Châu Âu: Thi công cách âm là quá trình tinh hoa của sự kết hợp giữa các vật liệu cách âm, phụ kiện cách âm và bàn tay nghệ thuật của những người thợ để đút kết ra một phòng cách âm hoàn thiện.

thiet-ke-trang-am-cinema

thiet-ke-trang-am-chuyen-nghiep

Đội ngũ kỹ thuật cùng nội thất Bách Việt đang triển khai thi công hệ thống vách trần của rạp phim

bach-viet-lap-dat-trang-am-noi-that-rap-phim

thiet-ke-cach-am-gia-re

Hình ảnh về hệ thống trang âm trong giai đoạn gần hoàn thiện tại rạp phim

bach-viet-thiet-ke-trang-am-tron-goi-rap-phim-dabaco

√  Trần cách âm 4 lớp chuẩn Châu Âu cùng với trang trí màu sơn trần vừa tiết kiệm vừa mới lạ.

   Ngoài ra, Bách Việt còn rất chú trọng đầu tư trang âm ở phần nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, cách phối hợp màu sắc hài hòa mang đến cảm giác dễ chịu cho quý khách hàng: toàn bộ rạp phim sử dụng thảm nhập khẩu Indonexia cao cấp tông màu xám mang lại cảm giác êm ái, hút bụi tối đa, đồng điệu với màu ghế ngồi xem phim. 4 rạp phim đều thiết kế cửa ra vào và cửa thoát hiểm làm bằng thép chống cháy.

lap-dat-ghe-xem-phim

thiet-ke-trang-am-noi-that-rap-chieu-phim

Bằng kinh nghiệm cũng như trách nhiệm trong nghề, Bách Việt đã rất vui mừng khi hoàn thiện toàn diện trang âm nội thất cho 4 rạp phim

trang-am-chuyen-nghiep-cho-hoi-truong

2. Bách Việt lắp đặt chuyên nghiệp hệ thống âm thanh trình chiếu cụm rạp chiếu phim

   Với mỗi lĩnh vực có những yêu cầu về cấu hình âm thanh trình chiếu khác nhau. Riêng với lĩnh vực nghệ thuật chiếu phim thì yếu tố hình ảnh, âm thanh vô cùng quan trọng phải lột tả được sự chân thực nhất, sống động nhất, không gây cảm giác chói tai hay nhức mắt cho người xem.

   Bách Việt đã sử dụng sản phẩm máy chiếu Christie - Thương hiệu số 1 thế giới về công nghệ chiếu lazer chuyên dụng các rạp phim. Không chỉ vậy tất cả các sản phẩm loa âm thanh cũng được các chuyên gia kỹ thuật Bách Việt xem xét kỹ lưỡng từ công dụng tính năng đến dây chuyền sản xuất nhập khẩu. Với mỗi rạp phim sẽ đảm bảo setup bộ âm thanh đúng tiêu chuẩn Phòng chiếu phim chuyên nghiệp, mọi vị trí ngồi trong rạp đều tận hưởng trọn vẹn từ hình ảnh đến âm thanh tại rạp phim Dabaco Quế Võ.

lap-dat-am-thanh-chuyen-nghiep-phong-chieu-phim

he-thong-am-thanh-cinema

lao-idea-chau-au-am-thanh-cao-cap

bach-viet-thiet-ke-trang-am-rap-phim

he-thong-am-thanh-cao-cap-cho-rap-phim

Bách Việt trực tiếp thi công lắp đặt cấu hình âm thanh, ánh sáng cao cấp hiện đại cho rạp phim

lap-dat-am-thanh-anh-sang-chuyen-nghiep

Man-chieu-bac-cho-rap-chieu-phim

   Với một rạp chiếu phim chuyên nghiệp hiện đại, được thiết kế đầu tư đầy đủ từ hệ thống âm thanh cao cấp, cùng nội thất tinh tế sang trọng... bạn hãy đến trải nghiệm ngay không gian rạp chiếu phim chuẩn quốc tế cũng như gửi lại những phản hồi đánh giá, đóng góp ý kiến cho Bách Việt qua địa chỉ email: info@bachvietpro.vn

Công ty Bách Việt đã đến chúc mừng buổi lễ khánh thành Trung tâm thương mại Dabaco Quế Võ và gửi lẵng hoa chúc mừng tới Tập đoàn Dabaco

Hotline: 0913.336.993

Tham khảo thêm dự án Bách Việt thực hiện tại đây