• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
IDEA ProAudio - Thương hiệu dẫn đầu làn sóng âm thanh chuẩn quốc tế

   Với thị trường âm nhạc, events đang trở lên phổ biến và phát triển mạnh mẽ ở rất nhiều quốc gia như hiện nay, kéo theo nhu cầu con người cũng nâng cao và khắt khe hơn trong việc giải trí. Thì việc sản xuất và lựa chọn hệ thống âm thanh như thế nào mà đạt chuẩn chất lượng quốc tế, lại còn kích thích thính giác người nghe đang được rất nhiều các chuyên gia quan tâm. Nếu bạn là người đam mê và có hiểu biết về âm thanh, đặc biệt là hệ thống dàn âm thanh rạp hát, rạp chiếu phim, hội trường sự kiện thì chắc hẳn các bạn đều biết đến dòng loa IDEA xuất xứ từ Tây Ban Nha đang dẫn đầu làn sóng âm thanh trên thế giới.

loa-idea-am-thanh-chau-au

Các chuyên gia kỹ thuật của hãng IDEA AudioPro

loa-idea-chau-au-cao-cap-tai-viet-nam

   IDEA ProAudio với kiểu dáng sang trọng, công suất mạnh mẽ, linh hoạt nhưng hoàn chỉnh để tối đa giá trị sản phẩm và ROI của khách hàng. Ngoài ra, IDEA cũng tránh những sự phức tạp không cần thiết nhưng không bao giờ thỏa hiệp trước độ tin cậy về hiệu suất chất lượng mà khách hàng mong muốn, giá cả đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng.

   IDEA đang sở hữu 6 dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường hiện này. Bách Việt với tư cách là nhà phân phối độc quyền của Loa IDEA tại thị trường Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và nâng cao gu nghệ thuật với dòng âm thanh này nhé!

phan-phoi-loa-chau-au-gia-ra-tai-viet-namHình ảnh Loa EVO 55-System đang được lắp đặt tại sân khấu ngoài trời bên Châu Âu

1. Loa EVO - cung cấp các giải pháp tiện lợi và mạnh mẽ cho nhiều dự án âm thanh hòa nhạc quy mô vừa và nhỏ

   Các dòng sản phẩm EVO như: EVO 55, EVO 55-P, EVO 20-M, EVO 88-M, EVO 88-P, EVO 24-M, EVO 24-P sử dụng bộ khuyếch đại Class D tiên tiến và DSP với các giá trị mặc định được tối ưu hóa về sức mạnh cơ học, giúp cho các nhà đầu tư tốn chi phí thấp nhưng lại mang tính đơn giản và hiệu quả chắc chắn.

loa-evo

   Sản phẩm IDEA là kết quả của sự hợp tác rộng rãi của bốn nhóm kỹ sư Châu Âu đa quốc gia, chạy các chương trình R&D song song một mạng lưới. Chính bởi sự đầu tư và chuyên nghiệp trong thiết kế, IDEA đang thuộc top đầu về hệ thống âm thanh thế giới. Với sức thuyết phục cao như vậy, Bách Việt tự tin đem sản phẩm chất lượng này về đáp ứng các dự án tại Việt Nam.

2. Loa VOA - giải pháp tiên tiến nhất cho các sân vận động, hội trường, rạp hát và chiếu phim

   Các hệ thống VOA sử dụng thiết bị waveguide và thiết bị định tuyến HF Line Array độc quyền. Tất cả các mô hình đều được nhà máy cấu hình sẵn với IDEA DSP và các giải pháp khuếch đại để thiết lập dễ dàng và hiệu suất tối ưu qua các sản phẩm VOA 8, VOA 16.

loa-voa-cao-cap-chau-au

he-thong-am-thanh-cho-san-van-dong

Sự kết hợp giữa VOA 8+BASSO 24t cho sự kiện tại sân vận động Marlins tuyệt vời ở Miami.

3. Loa BASSO - dòng loa siêu trầm rộng, linh hoạt và mạch lạc phù hợp với các ứng dụng chuyên môn cao về âm thanh

    IDEA đã rất chú trọng và tâm huyết với dòng sản phẩm BASSO siêu trầm nay, khi cho ra mắt 3 nhóm sản phẩm là BASSO, BASSO t và BASSO-A.

Kỹ thuật của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách Việt phối hợp cùng chuyên gia Santiago Alcala - Đại diện IDEA đến lắp đặt hệ thống âm thanh cho rạp hát trường Quốc tế ABC

he-thong-amthanh-rap-hat

4. Dòng sản phẩm EXO

    EXO chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia âm thanh thực sự mong muốn có được hiệu năng cao nhất với chi phí hợp lý và mua sắm

lap-dat-he-thong-am-thanh-chuyen-nghiep

   Các bạn có thể ngắm được toàn cảnh lắp đặt và trải nghiệm sản phẩm IDEA tại dự án:"Sân khấu chính của Fiesta Nacional de la Citricultura ở Entre Ríos (Argentina)" qua video dưới đây để thấy được sức mạnh lan tỏa âm thanh IDEA đến mọi miền đất nước: tại đây

5. LUA sản phẩm loa đa dụng được coi là đứa con tâm huyết của IDEA

   Với những phòng lớn LUA được lựa chọn đóng vai trò làm loa Delay, còn những phòng nhỏ sẽ được chọn làm lua chính. Để đảm bảo tần số âm thanh hay nhất, trọn vẹn nhất đến khán giả.

loa-cao-cap

6. TEO - Bộ quản lý âm thanh kỹ thuật số

   Để có được sự chính xác tuyệt đối về chất lượng của âm thanh, thì bộ phận quản lý âm thanh kỹ thuật số đóng vai trò vô cùng quan trọng điều phối các thiết bị hoạt động theo ý muốn của người dùng.

bo-phan-dieu-khien-trung-tam

   Hãy là người tiêu dùng thông minh và đẳng cấp trong nghệ thuật âm thanh giải trí cùng với IDEA, và BÁCH VIỆT sẽ cùng bạn thực hiện điều đó thành sự thật nhanh nhất, chất lượng nhất.

Website: bachvietpro.vn

Hotline: (+84)913.336.993