• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
Lắp đặt hệ thống âm thanh tại Phoenix Hotel Vũng Tàu

   Phòng Hội nghị được coi như là một mái nhà chung giúp mọi người chia sẻ quan tâm và cùng nhau đóng góp xây dựng kế hoạch phát triển tiến bộ. Ngày nay, ở bất kỳ cơ quan nào cũng đều chú trọng trong việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho phòng Hội nghị để có một không gian thoải mái nhất cũng như mở rộng mục đích sử dụng hơn làm phòng đa năng tổ chức các buổi events, giải trí...

   Bách Việt chúng tôi đã và đang tham gia rất nhiều dự án thiết kế hệ thống âm thanh trên toàn khắp đất nước Việt Nam. Và dự án "Tư vấn thiết kế trọn gói hệ thống âm thanh phòng Hội nghị tại khách sạn 3 sao Phoenix" đã để lại cho chúng tối cũng như chủ đầu tư rất nhiều niềm vui và động lực phát triển trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu với mọi người rõ hơn về bố cục hệ thống âm thanh điển hình cho một phòng Hội nghị.

I. Tổng quan về khách sạn Phoenix

   Khách sạn Phoenix là một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với tiện nghi sang trọng, dịch vụ đa dạng bao gồm: Café, nhà hàng, phòng tập Gym, phòng họp, Jacuzzi và Sky Bar. Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, chỉ cách Sài Gòn hơn một giờ đồng hồ di chuyển bằng xe, khách sạn Phoenix đón chào bình minh và làn gió mát dịu của thành phố biển mỗi ngày, sẽ đem đến cho du khách một cảm nhận mới ở nơi đây. Với lối thiết kế theo phong cách kiến trúc pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận thoải mái, thân thiện.

thiet-ke-khach-san-3-sao

Không gian toàn cảnh 5 tầng sang trọng bên ngoài của khách sạn Phonix

am-thanh-phong-ngu-khach-san

thiet-ke-am-thanh-anh-sang-cho-khach-san

   Mang âm hưởng hiện đại pha chút cổ điển và đặc trưng gió biển của vùng đất Vũng Tàu, Bách Việt đã xây dựng thiết kế một phòng Hội nghị đa năng trang bị những thiết bị âm thanh cao cấp vang vọng như tiếng sóng vỗ bờ tại khách sạn Phoenix.

II. Phòng Hội nghị với dàn âm thanh sống động đa năng

   Phòng Hội nghị khách sạn Phoenix với sức chứa khoảng 50 người. Sau khi phân tích nhu cầu biết được Phoenix Hotel muốn nơi đây không chỉ làm phòng họp mà còn có thể tổ chức được các buổi events, sự kiện, party cho khách hàng cũng như toàn thể cán bộ nhân viên của khách sạn. Và muốn được trải nghiệm những dịch vụ âm thanh tiên tiến tốt nhất không làm chói tai. Đội ngũ nhân viên dự án - kỹ thuật  Bách Việt đã nhanh chóng triển khai bóc tách các phần để setup hệ thống âm thanh chuẩn nhất từ bản vẽ thiết kế sau đó tiến hành thi công cẩn thận, an toàn đúng kỹ thuật.

   Hệ thống âm thanh được các chuyên gia kỹ thuật Bách Việt lựa chọn lắp đặt cho phòng Hội nghị là 4 loa LUA10i và 2 loa BASSO12t. Tất cả sản phẩm này đều mang thương hiệu loa IDEA đến từ Châu Âu, đã được rất rất nhiều các khách hàng trên thế giới lựa chọn sử dụng. Bởi âm thanh IDEA mang đến đã được các chuyên gia hàng đầu Châu Âu thẩm định đạt chuẩn quốc tế và hơn hết đáp ứng được yêu cầu của khách sạn Phoenix - sử dụng thiết bị âm thanh chất lượng tiên tiến nhất với phòng chứa 50 người.

la-dat-he-thong-am-thanh-quoc-te-phong-hoi-nghi   Ví trí lắp đặt loa đã được tính toán cụ thể không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo chất lượng âm thanh đến mọi người dù ở chỗ xa hay bị khuất.

thiet-ke-phong-hop

   LUA là series âm thanh với đặc trưng âm thanh đa dụng là lựa chọn tối ưu cho các kết cấu phòng Hội nghị, phòng hop đa năng. Và đảm bảo âm thanh được vang xa nhưng vẫn dễ chịu Bách Việt đã mix thêm dòng BASSO12t.

loa-idea-basso-12t

Loa BASSO12t - Dòng loa siêu trầm mới nhất chất nhất

lua-lua10i

Loa LUA10i - Dòng loa thiết kế gọn nhẹ nhưng chức năng lại đa dụng

   Nếu bạn muốn được sở hữu phòng Hội nghị họp đa năng, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia hàng đầu Bách Việt tư vấn thiết kế trọn gói, đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Hotline: 0913.336.993

Website: bachvietpro.vn

Email: info@bachvietpro.com

=> Xem thêm các dự án về lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp tại đây