• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
Demo Prosound 2019 - Lễ hội âm nhạc và công nghệ lớn nhất Việt Nam

Bách Việt hân hạnh góp mặt với vai trò là đơn vị tham gia gian hàng triển lãm âm thanh và biểu diển Demo âm thanh trước sân khấu ngoài trời. Được khởi xướng từ năm 2017, Demo Prosound Vietnam nhanh chóng tạo dựng được hình ảnh trong mắt những nhà đầu tư, chủ club, festival cũng như những người đam mê công nghệ…  Năm nay, Demo Prosound Vietnam tiếp tục được tổ chức ở địa điểm quen thuộc là sân vận động Quân khu 7 với 4 sân khấu riêng biệt nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự.

Thương hiệu âm thanh Bách Việt mang tới Sự Kiện Demo Prosound 2019 là IDEA đến từ Tây Ban Nha - Giải pháp âm thanh chuyên nghiệp được sản xuất lắp đặt trực tiếp tại Châu Âu. Các sản phẩm LOA IDEA nhiều năm qua đều là trung tâm của các tour diễn và lễ hội ngoài trời trên thế giới, cũng như lắp đặt cho các hội trường, cinema, nhà hát lớn trên toàn cầu. 

Cong-vao-cua-Demo-Prosound-2019

Cổng vào của Demo Prosound Vietnam 2019

San-khau-Demo-Prosound-2019

San-khau-loa-IDEA

Loa-IDEA-tai-Demo-Prosound-2019-1

San-khau-dung-loa-IDEA

San-khau-bieu-dien-Prosound

San-khau-hinh-anh-am-thanh-hoanh-trang-ProsoundHình ảnh sân khấu hoành tráng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng sống động được đầu tư chỉnh chu với hệ thống thiết bị hiện đại nhất mang lại cho những người tham dự những trải nghiệm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. 

DJ-bieu-dien-tren-san-khau-Prosound-2019

Ca-si-bieu-dien-tren-san-khau-Prosound-2019

Tham gia trình diễn của các ban nhạc cũng như các DJ tên tuổi

Demo Prosound Vietnam 2019 nhằm nâng tầm hiểu biết, trải nghiệm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp cho cộng đồng. Điều này giúp mở ra một góc nhìn mới về sự tiến bộ, đột phá trong công nghệ kỹ thuật biểu diễn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Bách Việt mang đến chương trình 4 dòng loa của IDEA là EVO20-M, BASSO21-A, BASSO18-A, BASSO36-A. Loa IDEA EVO20-M là dòng loa line array liền công suất, với các công nghệ độc quyền từ châu Âu không chỉ đẹp mắt mà còn làm thỏa mãn mọi người nghe. Cấu tạo loa của EVO20-M bao gồm 2 phần: LF- củ loa kép 10" của Beyma và HF - voice coil 3”. Kế đó là 3 dòng loa siêu trầm liền công suất: BASSO18-A với bộ chuyển đổi 1x18” hiệu năng cao, BASSO36-A là dòng loa sub đôi 18" có SPL lên tới 139dB và BASSO21-A - loa siêu trầm 21" có dải siêu trầm tới 25Hz, đem lại cho người nghe âm thanh sống động tới từng chi tiết. Cùng các dòng loa LUA, BASSO, EVO55 System, EVO88 System trưng bày ở gian hàng, đặc biệt là dòng KTV lần đầu tiên xuất hiện bao gồm TEC112-K, TEC118-K và TEC218-K. 

Mời khán giả cùng chiêm ngưỡng gian hàng Bách Việt tại buổi Triển Lãm được ghi lại dưới ống kính của các Nhiếp ảnh gia:

phong-IDEA

Gian-hang-bach-viet

Doi-ngu-tu-van-cua-bach-viet

doi-ngu-set-up-gian-hang-IDEA

loa-IDEA-tay-ban-nha

Gian-hang-bach-viet-don-tiep

ban-to-chuc-Prosound-2019

bach-viet-tren-san-khau-Prosound-2019

toan-doi-ngu-nhan-viet-cua-bach-viet-tai-Prosound

Bách Việt - Chuyên phân phối thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng cho các hội trường, cinema, nhà hát lớn chất lượng cao và giá tốt nhất trên thị trường.

Website: bachvietpro.vn

Hotline: 0913 336 993