• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
Công viên giải trí KING KONG gầm rú với loa IDEA Châu Âu EVO88

   IDEA Pro Audio vừa triển khai các hệ thống âm thanh IDEA hoàn chỉnh đạt tiêu chuẩn chất lượng âm thanh quốc tế  với dây chuyền sản xuất công nghiệp hiện đại tại nhà máy Tây Ban Nha cho mô hình công viên giải trí hình tượng King Kong lớn nhất trên thế giới.

   Ban quản lí công viên giải trí cùng EOS Rides - một nhà thiết kế người Ý chuyên các công viên giải trí và các điểm tham quan, đã xây dựng một hình tượng King Kong hoạt hình cao 12.8016 m trên đỉnh của một tòa nhà, bao quanh bởi một tàu lượn kéo dài 280m. Với ý tưởng đột phá mới lạ này, thì việc nâng cấp âm thanh cho công viên nói chung đặc biệt là giả tiếng gầm uy lực, vang xa đến chân thực nhất của khỉ đột King Kong là điều hết sức quan trọng tạo điểm nhấn biến nơi đây thành một nơi giải trí đẳng cấp quốc tế.

king kong

   Để đạt được mục tiêu này, Ban quản lí đã thuê IDEA Pro Audio thiết kế và lắp đặt một hệ thống âm thanh hoàn thiện của IDEA. "Các sự kiện giải trí nghệ thuật ngoài trời đòi hỏi các sản phẩm âm thanh chất lượng cao mang đến chất lượng âm thanh tinh tế".

la-dat-am-thanh-loa-idea-cong-vien-king-kong

   Ông EOS Rides, Hội đồng của Công viên giải trí chia sẻ:" Các giải pháp của IDEA hoàn toàn phù hợp với địa điểm này, hệ thống cho phép khách quan đến công viên tận hưởng âm nhạc rõ nét không chỉ trên sân khấu mà trong toàn bộ khu vui chơi khác bán kính 1 km. Các dòng sản phẩm đa dạng của IDEA mamg đến cho chúng tôi sự linh hoạt lớn, góp phần biến Công viên giải trí hình tượng King Kong thành một địa điểm tham quan vui chơi tuyệt vời".

Hệ thống âm thanh IDEA bao gồm: các loa Line - Array EVO88 sở hữu các tính năng vượt trội chuyên nghiệp cho các sân khấu lớn:

SPL: 122/133 dB SPL

- Đáp ứng tần số: 50 – 23000 Hz

- Thành phần: LF 2 x 20,3 cm ( 2 x 8 inch) , HF 1 x 7,6 cm (3 inch)

lao-evo88-idea-loa-lien-cong-suat

Xem thêm hình ảnh & thông số kỹ thuật loa liền công suất lớn EVO88 tại đây

loa-lien-cong-suat-lon-hoi-truong

   EVO88 x 6 loa Line - Array IDEA Châu Âu âm thanh chuẩn cho sân khấu sự kiện ngoài trời

   Loa IDEA EVO88 System được đặt ở độ cao 13m để phát lại tiếng gầm của King Kong. Hệ thống âm thanh EVO88 loa liền công suất liên tục lên tới 7,2kW này đảm bảo tiếng gầm của khỉ đột có thể nghe được từ 1km. 


   Xem thêm hình ảnh thực tế mô phỏng hình động hoạt động của King Kong:

L/H: Công ty Bách Việt BVpro - 0913 336 993 hoặc email: info@bachvietpro.vn để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt âm thanh loa IDEA Châu Âu cho sân khấu chuyên nghiệp.