• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
LOA IDEA EVO24-M giải pháp âm thanh tối ưu nhất trên sân khấu lớn chuyên nghiệp

   Loa EVO24-M được biết đến là siêu phẩm âm thanh Line Array Active cho các Đại hội âm nhạc ngoài trời để phục vụ các sự kiện có quy mô từ 5000 đến 50.000 người, bởi khả năng đánh có tần suất cao vang xa vô cùng bắt tai. Loa EVO24-M được sản xuất độc quyền tại nhà máy Tây Ban Nha của thương hiệu IDEA Pro Audio – Top âm thanh hàng đầu tại Châu Âu.

Bách Việt xin giới thiệu chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như chất âm độc lạ uy lực của dòng siêu phẩm loa sân khấu ngoài trời này với các độc giả.

1. Thông số kỹ thuật và cấu tạo bên ngoài của loa sân khấu ngoài trời Line Array EVO24-M

   Loa IDEA EVO24-M được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, chịu được thời tiết khắc nghiệt, vượt trội về mặt cấu hình nhờ sở hữu hệ thống loa 3way với 3 dải riêng biệt bao gồm hai loa trầm 12” (30,5 cm) từ neodymium, 4 loa trung 6,5” (16,5 cm) và loa treable 3” (7,6 cm) neodymium và chất âm được đánh giá cao mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ chưa từng có.

EVO24-M_loa-idea

 Dòng loa Line Array cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu cho các sự kiện sân khấu quy mô lớn

   Đặc biệt hơn các dòng loa sân khấu ngoài trời khác, loa EVO24-M là hệ thống loa có thiết kế hiện đại với hệ thống âm học với 8 ống dẫn âm cao cấp được thiết kế độc quyền bởi IDEA Pro Audio. Với tính năng 8 ống dẫn âm này mang lại độ cộng hưởng âm tốt không chỉ làm gia tăng áp lực âm trên diện rộng mà còn giúp âm thanh truyền tải tối đa công suất dù đặt ở vị trí nào trên sân khấu.

bach-viet-lap-dat-loa-EVO24-M_loa-am-thanh-san-khau

loa-san-khau-ngoai-troi-idea-chau-au

   Ngoài sở hữu các thông số kỹ thuật vượt trội với công suất 2 x 3,2kW Powersoft. Áp lực âm đỉnh SPL lên đến 141dB. Vỏ loa được làm từ chất liệu gỗ Bạch Dương được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, vỏ loa còn được phủ một lớp sơn Aquarforce dầy 1,5mm có tác dụng bảo vệ loa, khả năng chống nước cao. Thiết kế tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn của IDEA mang lại độ bền cao, đủ điều kiện để phục vụ tốt các chương trình đại hội âm nhạc, sự kiện lớn ngoài trời.

   Góc phủ mỗi chiếc loa EVO24-M lên tới 90˚x 10˚, hệ thống lắp ráp móc khóa chia độ chính xác lên đến 10 điểm và 21 điểm treo trên giá treo loa giúp cả hệ thống có độ tùy biến cao, khả năng lắp ráp cơ động cũng như khả năng setup đa dạng, phù hợp với nhiều môi trường địa điểm, nhiều góc và vị trí setup khó, cũng như thỏa mãn nhu cầu phủ âm với các khách hàng khó tính nhất.

2. Chất âm loa IDEA EVO24-M chuyên dụng cho sân khấu lớn khiến mọi khán giả đổ gục

   Về chất âm, với hai loa bass lên đến 12” neodymium và 4 loa trung lên đến 6,5” của loa EVO24-M cho một chất âm cân bằng ở ba dải, áp lực âm mạnh mẽ lên đến 141dB giúp người dùng có thể tùy biến và sử dụng đa dạng cho nhiều loại chương trình biểu diễn tính chất khác nhau.

bach-viet-lap-dat-EVO24-M_loa-chau-au-idea

 Loa EVO24-M sử dụng cổng kết nối JR45 với cable mạng kết nối cùng bộ xử lý TEOd8 vô cùng tiện lợi giúp các kỹ sư âm thanh thao tác một cách đơn giản và nhanh chóng, kiểm soát thiết bị một cách trực tiếp và chính xác nhất.

EVO24-M_2x_loa-am-thanh-chuan

    Hình ảnh 2 loa EVO24-M thương hiệu IDEA được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách Việt

    Bên cạnh đó, bộ xử lý chuyển đổi tín hiệu số với 4 cấu hình tùy chỉnh DSP 24bit @ 48kHz AD/DA tái tạo chất âm trung thực, cùng khả năng can thiệp mạnh, giúp xử lý những tần số xấu, triệt tiêu các tạp âm không mong muốn, mang lại cho cả hệ thống chất âm sạch sẽ và chi tiết nhất….

Sự kiện âm nhạc ngoài trời Los Satélites 

3. Loa EVO24-M được thiết kế đi cùng hệ thống loa Subwoofer BASSO36-A đỉnh cao âm thanh đến từng dải tần số

   Hệ thống Line Array EVO24-M kết hợp cùng hệ thống subwoofer BASSO36-A đến từ IDEA Pro Audio là sự kết hợp hoàn hảo mang tính chuyên nghiệp đột phá cho bất kỳ sân khấu nào bởi:

  • Mang lại cho nhà đầu tư một giải pháp xử lý âm thanh đa dạng và mạnh mẽ, đáp ứng được nhiều chương trình yêu cầu chất lượng âm thanh cao, khả năng xử lý chi tiết cao => Thức tỉnh thính giác người nghe, bí kíp giữ chân khách hàng đến cuối chương trình.
  • Loa BASSO36-A là hệ thống loa siêu trầm nhỏ gọn có hiệu suất cao, được thiết kế với 2 loa subwoofer 18” (45,7 cm) với công suất 3000W => khả năng đem lại áp lực âm tuyệt đối và dải trầm xuống thật sâu nhằm phục vụ các chương trình sự kiện lưu động như live, tour hoặc được lắp đặt cố định với độ hoàn thiện cao, mang lại hiệu quả tốt nhất cho nhà đầu tư.
  • Được thiết kế với bộ xử lý DSP 24bit @ 48kHz AD/DA và 4 chế độ tùy chỉnh, BASSO36-A có khả năng đồng bộ cao với hệ thống Line Array EVO24-M, áp lực âm đỉnh 139dB mạnh mẽ => hỗ trợ toàn diện hệ thống Line Array về các dải trầm, bộ xử lý với khả năng can thiệp mạnh.
  • Đặc biệt hơn, sự kết hợp giữa BASSO36-A và EVO24-M triệt tiêu triệt để các dải âm thừa, cùng với 4 tùy chỉnh giúp người điều khiển thao tác đơn giản và nhanh chóng, có thể chuyển đổi cấu hình cài đặt trước dựa trên tính chất chương trình biểu diễn khác nhau.

Idea_BASSO36_A-loa-nhap-khau-chau-au

   Hình ảnh loa siêu trầm IDEA BASSO36-A, xem thêm hình ảnh loa tại đây

Idea_BASSO36_A-am-thanh-đa-vung-cao-cap

   Một sự kiện quy mô lớn đặc biệt diễn ra ngoài trời, yếu tố thành công của chương trình đó tất yếu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tô. Hy vọng với bài viết trên của Bách Việt sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình phương án âm thanh tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chất lượng nhất.

Sự kiện âm nhạc Dios Salve a la Reina với 20.000 khán giả

Tham khảo thêm một số dự án Bách Việt đã thực hiện trọn gói chuyên nghiệp từ Bắc vào Nam!

L.H: 0913.336.993 / Email: info@bachvietpro.vn