• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
Lắp Đặt Trọn Gói Dàn Loa Âm Thanh IDEA Cho Hội Trường Vừa Và Lớn

   Bạn đang cần một bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp cho hội trường vừa và lớn, và đang tìm nhà cung cấp thiết bị âm thanh cao cấp chất lượng cũng như dịch vụ lắp đặt cần đảm bảo cẩn thận chi tiết.   

   Bách Việt là nhà nhập khẩu trực tiếp và là phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các thiết bị âm thanh hội trường Châu Âu thương hiệu IDEA cao cấp. Bách Việt cũng đã thi công rất nhiều dự án âm thanh hội trường chuyên nghiệp cho nhiều mục đích khác nhau như văn nghệ, họp, meeting, hội thảo... và được khách hàng tin dùng. Sau đây, Bách Việt xin gợi ý bạn một số phương án để sở hửu dàn âm thanh hội trưởng đỉnh cao về chất lượng, giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh.

lap-dat-loa-am-thanh-idea-hoi-truong

1. Dàn âm thanh cao cấp cho hội trường lớn từ 400 người

    Với quy mô phòng hội trường lớn dao động từ 300-400 người, thì công suất âm thanh phải đảm bảo không chỉ truyền đến đầy đủ mà còn phải hay không chói tai. Nếu diện tích của hội trường lớn mà công suất loa quá nhỏ, tất nhiên chất lượng âm thanh sẽ không tốt. Hơn nữa nguồn gốc xuất xứ loa cũng ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng âm thanh cũng như hiệu ứng chương trình đem lại sẽ không hề như mong muốn.

   Bách Việt sẽ đưa ra giải pháp trọn vẹn cho các nhà đầu tư theo kết cấu âm thanh hội trường lớn như sau:

  Hệ thống âm thanh chính sử dụng gồm 04 loa EXO18 và 2 loa BASSO36. Tại sao Bách Việt lại đưa ra gợi ý như vậy?

- EXO18 và BASSO36 là sản phẩm âm thanh IDEA đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được các chuyên gia hàng đầu về âm thanh và khách hàng trên thế giới tin tưởng sử dụng.

- EXO18 được coi là một siêu phẩm chuyên cho các hội trường lớn. Với công suất liên tục: 1250 + 550 W RMS; trở kháng lên tới 8 + 8 Ohm... Ngoài ra, còn được chấm điểm cao ở thiết kế tinh tế, sự tiện lợi trong lắp đặt vận chuyển qua bánh xe, tuổi thọ dùng lâu không sợ bóp méo bởi vỏ thùng làm từ gỗ Bách Dương. Không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng sở hữu được hai ưu điểm lớn là chất lượng cốt lõi âm thanh và thiết kế tiện lợi như EXO18 hãng IDEA.

Idea_EXO18_am-thanh-cho-san-khau-hoi-truong

Xem thêm hình ảnh thông số kỹ thuật loa IDEA EXO18 cho hội trường tại đây

- BASSO36 là loại loa siêu trầm dual-18" hiệu năng cao. Công suất thực đem lại 2500W cùng với trở kháng 4 Ohm. Loa BASSO36 được xây dựng dựa trên vật liệu gỗ Bạch Dương 18mm, lưới thép chịu lực 2mm với bọt xốp bảo vệ, lớp sơn chống mòn cao cấp Aquaforce do IDEA độc quyền.

Idea_BASSO36_loa-hoi-truong-chuyen-nghiep

Chi tiết thông số kỹ thuật loa IDEA BASSO36 

- BASSO36 và EXO18 được Bách Việt ví như anh em kết nghĩa của mỗi hội trường lớn. Bởi tính năng bổ trợ đem đến chất lượng âm thanh thánh thót, chân thực không có đối thủ. Chỉ cần thêm bộ âm ly có công suất tối thiểu gấp 1,4 lần công suất loa, đảm bảo hội trường của bạn chất như nước cất.

   Nếu áp dụng phương án Bách Việt chia sẻ trên, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian lắp đặt mua sản phẩm, gặp phải những trường hợp dở khóc dở cười khi sản phẩm nhái, đôn giá thành, âm thanh dè... mà còn được đánh giá rất cao bởi chính quý khách hàng tham dự.

2. Dàn âm thanh cho phòng từ 100 đến 300 người

   Cũng giống như gợi ý từ quy mô hội trường lớn, sẽ không thể thiếu được loa át chủ bài hội trường là EXO18. Tuy nhiên người bạn đồng hành cùng EXO18 là BASSO24t. Cụ thể về số lượng như sau:

   02 loa EXO18 và 02 loa BASSO24t sẽ được sử dụng cho các phòng hội trường tổ chức event, meeting, giải trí... với quy mô dao động từ 100 đến 300 người. Nếu bạn lăn tăn về chất lượng âm thanh cũng như bố cục setup đặt loa, thì hãy an tâm các chuyên gia kỹ thuật âm thanh Bách Việt sẽ giúp bạn xử lý tốt nhất, chất lượng nhất, tiết kiệm thời gian nhất.

Idea_BASSO24t_am_thanh_da_vung-hoi-truong

 Loa siêu trầm IDEA BASSO24t âm thanh chuyên nghiệp cho hội trường >>Xem chi tiết sản phẩm

   BASSO24t sở hữu công suất 1250W, trở kháng là 4Ohm, thương hiệu IDEA cao cấp. Đây là loại loa nhỏ gọn đa năng 12" subwoofer với mật độ năng lượng tần số phát xuất sắc và tín hiệu âm thanh trung tâm toàn diện, là giải pháp lý tưởng cho mô hình rộng và chuyên nghiệp phù hợp với hệ thống âm thanh gia cố di động hoặc cố định.

   Ngoài ra, Bách Việt bật mí thêm cho các chủ đầu tư giải pháp thay thế loa IDEA BASSO24t và không cần bộ âm ly đẩy công suất âm thanh nữa. Đó chính là loa IDEA BASSO24t-A liền công suất, có công suất 3000W, trở kháng 8 Ohm, dải tần tố dao động 40 - 180 Hz. Với sản phẩm loa IDEA BASSO24t-A, hội trường của bạn sẽ không cần đến bộ âm ly khuyếch đại âm thanh nữa mà chỉ cần có 02 chiếc BASSO24t-A và 02 chiếc EXO18 là âm thanh sôi động.

lap-dat-am-thanh-hoi-truong-nho

   Dự án lắp đặt âm thanh IDEA chuyên nghiệp cho Nhà hát trường quốc tế ABC của Công ty CPĐT&PTCN Bách Việt cùng các chuyên gia âm thanh Tây Ban Nha

loa-idea-chau-au-am-thanh-nha-hat-hoi-truong

   Đội ngũ chuyên gia âm thanh của Bách Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm tận tâm với nghề sẽ hỗ trợ bạn trong việc đo đạt set up dàn âm thanh đạt tiêu chuẩn về các bổi cảnh như: quy mô, vị trí đặt, công suất, số lượng, phụ tùng kèm theo... Trên cơ sở đó sẽ giúp các chủ đầu tư có phương án tối ưu hiệu quả nhất cả về chất lượng và chi phí.   

   Hotline: 0913.336.993