• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
Top Địa Điểm Du Lịch Miền Bắc Tuyệt Vời Cho Dịp 30/4 -1/5

   Với kỳ nghỉ lễ tận 4 ngày của 30/4 - 1/5 năm nay, việc đi du lịch chắc hẳn sẽ được ưu tiên với nhiều người. Bách Việt xin giới thiệu với bạn "những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại quê hương miền Bắc Việt Nam mình" để chúng ta có trải nghiệm kỳ nghỉ vui khỏe bổ ích nhất nhé!

   Miền Bắc không chỉ nổi tiếng với các món ăn truyền thống đặc biệt là "Phở", con người vô cùng thân thương mến khách mà còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Mình cùng điểm qua 1 số địa điểm vui chơi nơi đây nếu bạn còn đang băn khoan nhé.

* Du lịch Sapa

  Sapa cách thành phố Hà Nội khoảng 300km về phía Tây Bắc, bạn có thể di chuyển bằng xe giường nằm cao cấp như Limouse, hay nhà xe Hà Sơn chi phí khứ hồi là 500k và mất 4h đến nơi, ngoài ra tàu hỏa cũng là sự lựa chọn không tồi chút nào. Sapa dịp 30/4-1/5 với thời tiết mát mẻ trong lành, ở Sapa bạn sẽ cảm nhận được một thị trấn xinh đẹp và cảm nhận thời tiết 4 mùa trong ngày rất rõ rệt. Đến với Sapa các bạn có thể dạo qua các địa điểm nổi tiếng như bản Cát Cát, thác tình yêu, chợ tình Sapa, thăm hái trái dâu tây tại vườn và ăn những món nướng, cá hồi tươi ngon. Chắc chắn đây là nơi nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

du-lic-sapa-30/4

dan-toc-sapa

dan-toc-sapa

Sapa có nhiều nét văn hóa đặc trưng của người dân tộc với các món đồ lưu niệm cực thú vị như thổ cẩm, vòng bạc, lắc chân tay

dinh-fansipan-sapa

Trinh phục nóc nhà Đông Dương - Fansipan ở độ cao 3.143m

ve-cap-treo-sapa

Và đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mại cáp treo SunWorld khi lên Fansipan

* Du lịch Mộc Châu

   Du lịch dịp 30/4 - 1/5 Mộc Châu luôn là những điểm đến cực hấp dẫn với những ai yêu thích thiên nhiên vẻ đẹp hoang dã của những đồi hoa mận, hoa cải vàng, hoa hướng dương. Bạn sẽ đắm chìm trong không gian rộng lớn của rừng núi, cảnh vật thanh bình với những nương ngô hay ruộng bậc thang. Những nương chè hay những ngọn núi trùng trùng điệp điệp rất phù hợp với người ưa khám phá và chán ghét cuộc sống ồn ào ở thành phố.

du-lich-moc-chau

Màu xanh thắm của những nương chè luôn được các bạn trẻ không thể bỏ qua

du-lich-moc-chau-thang-4

vuon-hoa-moc-chau

Sắc vàng tươi thắm pha chút sắc đỏ của mùa mận chín làm thao thức lòng người

man-chin-moc-chau

   Tháng 04 Mộc Châu được bao bọc bởi phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, Hang Dơi, chút hương vị mát lạnh mỗi sớm sương chưa tan vẫn giăng mắc khắp các hang cùng ngõ hẻm của mảnh đất này.

* Du lịch Hạ Long

   Hạ Long được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa thế giới của Việt Nam. Hạ Long được ví như “Một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động”, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Ninh nói riêng và ngành du lịch nước ta nói chung. Đến với Hạ Long dịp 30/4-1/5 bạn có thể đến thăm nhiều quần đảo hoang sơ như Ti tốp, Cô Tô, Quan Lạn. Những thắng cảnh thiên nhiên như Động Thiên Cung hay hòn Trống Mái, đảo Tuần Châu sẽ khiến chuyến du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm ý nghĩa.

dao-cat-ba-ha-long

Đảo Cô Tô ẩn chứa sức mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh

ha-long

du-lich-ha-long

   Mãn nhãn hinh ảnh Hạ Long qua video dưới đây nhé mọi người, và đừng chần chừ nữa phải xách vali lên và đi để thấy được thế gian này thật là đẹp và bạn xứng đáng với điều đó.

* Bái Đính - Tràng An

   Khu du lịch sinh thái Bái Đính- Tràng An nằm phía Đông tỉnh Ninh Bình, có tổng diện tích gần 2000 ha,được chia làm 5 khu chức năng chính: khu bảo tồn đặc biệt khu cố đô Hoa Lư, khu trung tâm, khu hang động, khu dịch vụ du lịch, khu tâm linh chùa Bái Đính. Nơi đây gồm hệ thống dãy núi đá vôi với hàng triệu năm tuổi, qua thời gian dài phong hóa bởi sự biến đổi của trái đất, khí hậu, đã hình thành các thung lũng, hang động, hồ đầm, hệ sinh thái rừng ngập nước, và các di tích khác.

du-lich-chua-bai-dinh-30/4

tuong-dong-chua-bai-dinh

Bức tượng tạo hình Phật bằng đồng, nặng 80 tấn, cao 10 m, an vị trên ngọn đồi của chùa Bái Đính được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam - Vietkings công nhận là tượng Di Lặc lớn nhất nước.

du-lich-trang-an

Toàn cảnh quần thể khu du lịch Tràng An

du-lich-tràng-an-cổ

   Khu du lịch Tràng An Cổ cách Tràng An 2km, đi 500 m đến Tuyệt tình cốc, tiếp 4-5 km đến Bái Đính. Tràng An Cổ có vẻ đẹp nguyên sơ, đường lên đỉnh núi uốn lượn quanh co sẽ mất 30p-1h để leo lên đỉnh.

   Mỗi mảnh đất chúng ta đi qua đều có những kỷ niệm, những khám phá kỳ thú và được gặp những con người thân thương biết đâu sẽ đem lại cho bạn cảm hứng nguồn năng lượng cho cuộc sống công việc bộn bề. Chính vì vậy 30/4 - 1/5 này, bạn và người thân hãy tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ này nhé!