• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
IDEA - Product of EURO công phá sự kiện Demo Prosound VietNam 2019

Tháng 03/2019 sẽ có sự kiện siêu hot tại Việt Nam mà bạn sẽ vô cùng tiếc nuối nếu bỏ lỡ, đặc biệt trong giới giải trí âm thanh!
❤️Muốn đi lên – Hãy đi cùng Bách Việt – Cùng tham gia SỰ_KIỆN_DEMO_PROSOUND_VIETNAM_2019 được tổ chức vào ngày 22-23/03/2019 (9:30-22h) tại SVD QK7 ( TP.HCM ).

Demo Prosound VietNam được biết đến là một chương trình tổ chức triển lãm, giao lưu giữa các hãng âm thanh chuyên nghiệp cao cấp với những sản phẩm âm thanh đến từ Châu Âu, Châu Mỹ...Đây còn là một sự kiện âm thanh uy tín và quy mô lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Ban tổ chức dự kiến năm nay sẽ thu hút 12.000 khách mời đến tham gia, tổ chức trình diễn âm thanh trên 12 sân khấu dọc xung quanh SVĐ và triển khai mở 40 gian hàng triển lãm ở 4 khán đài sân khấu khác nhau, mỗi gian hàng có kích thước 8m*6m. Điều này giúp mở ra một góc nhìn mới về sự tiến bộ, đột phá trong công nghệ kỹ thuật biểu diễn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

demo-prosound-vietnam-2019

❤️ Đại nhạc hội âm thanh IDEA của Bách Việt tại Demo Prosound Việt Nam 2019

* Thương hiệu âm thanh Bách Việt mang tới Sự Kiện Demo Prosound 2019 là IDEA đến từ Tây Ban Nha - Giải pháp âm thanh chuyên nghiệp được sản xuất lắp đặt trực tiếp tại Châu Âu. Các sản phẩm LOA IDEA nhiều năm qua đều là trung tâm của các tour diễn và lễ hội ngoài trời trên thế giới, cũng như lắp đặt cho các hội trường, cinema, nhà hát lớn trên toàn cầu. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm của IDEA (phân phối độc quyền bởi Bách Việt) lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ các chuyên gia âm thanh, giới truyền thông giải trí.
* Các dòng sản phẩm loa IDEA sẽ được trưng bày trong các GIAN HÀNG TRIỂN LÃM và TRÌNH DIỄN 35 PHÚT DEMO ÂM THANH.

gian hàng loa idea tại demo prosound 2019

Thân mời quý khách hàng, đối tác đến tham gia gian hàng triển lãm âm thanh IDEA của Bách Việt tại gian hàng số 11 - SVĐ QK7 để trực tiếp thưởng thức âm thanh, thiết kế đẹp mắt của các dòng IDEA và nhận được nhiều phần quà tri ân may mắn khác.

bieu dien demo am thanh idea prosound 2019

19h25' ngày 22/3/2019, sân khấu tại khán đài B sẽ bùng nổ bởi cấu hình âm thanh công suất lớn IDEA chuyên nghiệp và sự kết hợp hoàn hảo từ band nhạc The Famers, Dj Swanz, Rapper/Beatbox Danh Ka... Và chắc chắn một đại nhạc hội âm thanh IDEA sẽ khiến bạn thấy được sự phát triển vượt trội của ngành công nghiệp loa IDEA Châu Âu.
* Với những sản phẩm âm thanh tiêu chuẩn quốc tế đi vào lòng người cả chất lượng và chi phí đầu tư, năm nay, Bách Việt mang đến chương trình 4 dòng loa của IDEA là EVO20-M, BASSO21-A, BASSO18-A, BASSO36-A. Loa IDEA EVO20-M là dòng loa line array liền công suất, với các công nghệ độc quyền từ châu Âu không chỉ đẹp mắt mà còn làm thỏa mãn mọi người nghe. Cấu tạo loa của EVO20-M bao gồm 2 phần: LF- củ loa kép 10" của Beyma và HF - voice coil 3”. Kế đó là 3 dòng loa siêu trầm liền công suất: BASSO18-A với bộ chuyển đổi 1x18” hiệu năng cao, BASSO36-A là dòng loa sub đôi 18" có SPL lên tới 139dB và BASSO21-A - loa siêu trầm 21" có dải siêu trầm tới 25Hz, đem lại cho người nghe âm thanh sống động tới từng chi tiết.
* Ấn tượng hơn, Bách Việt còn mang đến các dòng loa LUA, BASSO, EVO55 System, EVO88 System trưng bày ở gian hàng, đặc biệt là dòng KTV lần đầu tiên xuất hiện bao gồm TEC112-K, TEC118-K và TEC218-K.

Một số dự án tiêu biểu của Bách Việt lắp đặt dòng loa IDEA

la-dat-am-thanh-le-hoi-phuong-hoang

Hệ thống âm thanh IDEA cho lễ hội nhạc nước ngoài trời tại TP.HCM

LOA-IDEA-HOME-CINEMA

Loa IDEA home cinema cho căn biệt thự bán đảo nam Flamingo

LAP DAT AM THANH NHA HAT

Nhà hát trường quốc tế Việt Úc (VAS) với hệ thống loa IDEA

LAP DAT AM THANH PHONG DA NANG LOA IDEALắp đặt âm thanh IDEA cho phòng Hội nghị đa năng trường quốc tế ABC

Và còn rất nhiêu dự án khác, xem thêm tại đây

lap-dat-am-thanh-san-khau-loa-idea-evo20-m

lap-dat-am-thanh-loa-cong-suat-lon-basso21-a

LOA-CONG-SUAT-LON-CHO-SU-KIEN-LON-IDEA-BASSO36-A

lap-dat-am-thanh-loa-sieu-tram-idea-basso18-a

=> Tham khảo thêm các dòng sản phẩm âm thanh loa IDEA TẠI ĐÂY

Hãy like fanpage của Bách Việt tại đây để cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện Demo Prosound Việt Nam 2019.
www.bachvietpro.vn