• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
KHÔNG THỂ BỎ LỠ THƯƠNG HIỆU LOA IDEA CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

  Những năm gần đây với xu hướng cộng nghệ hóa và nhu cầu giải trí nghệ thuật ngày càng tăng cao, dòng sản phẩm loa âm thanh IDEA Châu Âu - phân khúc âm thanh cấp cao chuyên nghiệp được nhiều nhà đầu tư lựa chọn lắp đặt cho phòng học, phòng họp, karaoke, sân khấu, nhà hát, hội trường ca nhạc ngoài trời, rạp phim chuyên nghiệp... Vậy thông tin chi tiết về loa IDEA Châu Âu này như thế nào? Loa IDEA là gì?  Công suất kỹ thuật điểm mạnh loa IDEA...? Địa chỉ mua loa IDEA uy tín giá tốt ở đâu?

   Bách Việt với tư cách không chỉ là nhà đầu tư tiêu dùng mà còn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm loa âm thanh IDEA Châu Âu tại thị trường Việt Nam, xin chia sẻ các thông tin chính xác nhất về loa IDEA đến các độc giả.

1. Loa IDEA là gì, nguồn gốc xuất xứ của loa IDEA chính hãng?

   IDEA ProAduio là sản phẩm âm thanh cao cấp chuyên nghiệp đến từ Cedeira (Galicia - Tây Ban Nha). Công ty được thành lập bởi các  kỹ sư hàng đầu trong nền công nghiệp âm thanh chuyên nghiệp Các dòng loa IDEA tập trung sản xuất là: https://bachvietpro.vn/pages/am-thanh-chuyen-nghiep

  • Loa kiểm tra sân khấu
  • Loa biểu diễn đa năng
  • Loa sub siêu trầm: Điển hình là dòng loa BASSO, BASSO-t, BASSO-A hệ thống loa siêu trầm nhỏ gọn có hiệu suất cao, khả năng đem lại áp lực âm tuyệt đối và dải trầm xuống thật sâu nhằm phục vụ các chương trình sự kiện lưu động như live, tour hoặc được lắp đặt cố định với độ hoàn thiện cao, mang lại hiệu quả tốt nhất cho nhà đầu tư.
  • Loa Line Array - Ông Hoàng IDEA của đại hội sân khấu vừa và lớn với khả năng gia tăng áp lực âm thanh trên diện rộng, chất âm được đánh giá cao mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ chưa từng có. Tham khảo loa Line Array EVO24-M giải pháp đỉnh cao cho sân khấu lớn ngoài trời; loa EVO20-M, loa EVO55 System cho sân khấu trong nhà quy mô vừa.

    loa-idea-chau-au-loa-san-khau

LOA IDEA Châu Âu EVO55 System

lap-dat-loa-idea

Dàn loa IDEA EVO20-M và loa siêu trầm IDEA BASSO21-A

Nhà đầu tư trường quốc tế ABC TP.Hồ Chí Minh đã rất hài lòng khi sử dụng hệ thống âm thanh IDEA cũng như dịch vụ tư vấn lắp đặt từ Bách Việt cho nhà Hát của trường

loa-san-khau-loa-nha-hat

lap-dat-loa-idea

loa-idea-châu-âu-cao-cap

Dây chuyền lắp đặt sản xuất và phát triển dòng loa IDEA được thực hiện trực tiếp tại nhà máy duy nhất đặt ở Tây Ban Nha với cơ sở máy móc lắp ráp hiện đại. Hơn hết, loa IDEA là kết quả nghiên cứu giám sát chặt chẽ của bốn đội kỹ thuật đa quốc gia châu Âu, chạy các chương trình R & D (nghiên cứu và phát triển) song song trong một mạng lưới, chỉ dựa trên các thành phần và lao động của Châu Âu, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và quy trình kiểm soát chất lượng CE.

loa-idea-châu-âu-bach-viet

   Sự kiện âm nhạc Anima Festival - Tour diễn The Evolution Tour 2018 trở lại nước Ý của Diva Anastacia khiến khán giả quấy hết mình trong không gian âm nhạc từ hệ thống loa IDEA

    Do vậy, có thể thấy loa IDEA được coi là một trong những sản phẩm âm thanh nhập khẩu hiếm có trên thị trường khi được trực tiếp nghiên cứu và lắp ráp tại Châu Âu (Tây Ban Nha), thay vì các dòng sản loa nhập khẩu thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... lại đều sản xuất tại Trung Quốc sẽ không đảm bảo tuyệt đối các tiêu chuẩn về dây chuyền cũng như linh kiện theo thiết kế ban đầu.

2. Loa IDEA có hệ thống Mô-đun hoàn chỉnh, âm sắc âm thanh và thông số kỹ thuật vượt trội

   Trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều loại loa âm thanh có mẫu mã đa dạng nhưng để sở hữu chiếc loa chuyên nghiệp ưng ý đạt tiêu chuẩn cả về âm thanh uy lực lôi cuốn mê mẩn người nghe và thiết kế bền chắc tinh tế linh hoạt lại vô cùng khó khăn với người tiêu dùng. Điều đó đòi hỏi phải cần có thời gian và kinh nghiệm nhất định từ những người tiêu dùng.

    Nhưng đến với loa IDEA bạn sẽ an tâm tuyệt đối ngay từ sự lựa chọn đầu tiên với 4 lý do:

bach-viet-cung-cap-lap-dat-loa-idea

Ở đâu có sự kiện sân khấu ngoài trời hay trong nhà, có những yêu cầu về chất lượng âm thanh lôi cuốn chuyên nghiệp là ở đó không thể thiếu thương hiệu loa IDEA. Loa IDEA được tin dùng bởi nhiều nhà đầu tư, và ưa chuộng nhiều thính giả đến từ các vùng miền khác nhau từ Đông Nam Á đến châu Mỹ, châu Âu.

loa idea-chau-au

lap-dat-loa-san-khau-ngoai-troi

lao-san-khau-loa-hoi-truong-tron-goi

- Các sản phẩm của IDEA, về cơ bản, hoàn thiện hệ thống loa DSP khuếch đại có tính di động cao ở thiết kế góc bao phủ , tăng cường âm thanh chuyên nghiệp với các dải tần số trở kháng công suất lớn, có thể mở rộng và tương thích để cho phép người dùng tìm được cấu hình phù hợp với SPL (áp lực âm thanh), mức độ phù hợp, chi phí hoạt động và yêu cầu logistic cho từng ứng dụng.

- Kích thước củ loa dao động khoảng từ 1" đến 21", đáp ứng các tần số thấp - trung - cao rất tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng. Âm sắc âm thanh IDEA thể hiện rõ được các âm phụ, như khi nghe tiếng sáo cảm thấy hơi, tiếng violon cảm thấy tiếng cọ xát, piano thấy tiếng gõ và độ rung của dây...

- Độ động âm thanh IDEA được đánh giá linh hoạt và độ chuyển đổi của hệ thống âm thanh từ tiếng nhỏ nhất đến to nhất trong dàn nhạc vô cùng sống động chân thực, từng động thái mạnh hay nhẹ của nhạc công, hơi thở của nghệ sĩ, cảm xúc đều có thể truyền tải đến tai người nghe qua sản phẩm loa IDEA.

- Nếu bạn muốn tìm một chiếc loa không chỉ chất ở âm thanh mà còn ở giá trị thời gian sử dụng, đầu tư sinh lãi ròng thì loa IDEA không thể bỏ qua. Tất cả các sản phẩm loa IDEA được làm từ chất liệu gỗ Bạch Dương sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, được phủ một lớp sơn Aquarforce dầy 1,5mm có tác dụng bảo vệ loa, khả năng chống nước cao. Thiết kế tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn của IDEA mang lại độ bền cao chống chịu thời tiết tốt, đủ điều kiện để phục vụ tốt các chương trình đại hội âm nhạc, sự kiện lớn ngoài trời.

3. Địa điểm mua loa IDEA Châu Âu chính hãng, bảo hành toàn quốc

   Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách Việt với danh dự hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công tư vấn lắp đặt âm thanh uy tín, tự tin khẳng định BÁCH VIỆT chính là nơi đem đến cho bạn không chỉ là giải pháp địa điểm mua loa IDEA chính hãng 100% nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha có chứng nhận CO/CQ mà còn hỗ trợ tư vấn lắp đặt bảo hành toàn quốc.

bach-viet-lap-dat-am-thanh-tron-goi

   Bách Việt tin rằng những gì khách hàng cần là chúng tôi có: Sản phẩm loa IDEA chất lượng - chính hãng - âm thanh sôi động chân thực - giá tốt - lắp đặt bảo hành trọn gói.

Xem ngay định vị GPS của bạn đến Công ty Bách Việt

L/H: 0913.336.993 / Email: info@bachvietpro.vn